5 định dạng quảng cáo bạn cần thử trong năm 2021

5 định dạng quảng cáo bạn cần thử trong năm 2021

Google đã tiếp tục phát triển các kích thước định dạng quảng cáo của mình trước tình trạng mù biểu ngữ ngày càng tăng của người dùng. Điều này có nghĩa là hiện có nhiều định dạng quảng cáo hơn bao giờ hết để nhà xuất bản lựa chọn, giúp tối đa hóa cơ hội phân phối quảng cáo có tác động mạnh nhất đến đối tượng của bạn. Việc kết hợp các định dạng quảng cáo phù hợp với đúng đối tượng sẽ tạo ra tình huống đôi bên cùng có lợi cho nhà xuất bản, nhà quảng cáo và người dùng. Và đây là gợi ý về 5 định dạng quảng cáo có tác động tốt và được trả giá cao mà các publisher có thể thử để tăng doanh thu trên site của mình.

 
10-03-2021
Share:

1. Quảng cáo xen kẽ trong web

Quảng cáo xen kẽ web là quảng cáo lớn, toàn màn hình bao phủ trang web trên máy tính để bàn hoặc lấp đầy màn hình trên thiết bị di động. Chúng được kích hoạt để phân phát tại các điểm chuyển tiếp tự nhiên, ví dụ: điều hướng giữa các trang khi người dùng nhấp vào liên kết đến một trang mới trên trang web của bạn.

Netlink có thể giúp bạn tối ưu hóa web bằng cách đặt quảng cáo xen kẽ web từ Ad Exchange, chúng tôi nhận thấy bạn có thể cân bằng hiệu suất doanh thu so với trải nghiệm người dùng bằng cách giới hạn quảng cáo ở mức một quảng cáo cho mỗi người dùng mỗi giờ, nhưng đảm bảo đạt được CPM cao trên mỗi lần hiển thị. Những quảng cáo này tương tự như Quảng cáo giữa lần tải trang có sẵn trong AdSense ở chỗ chúng xuất hiện giữa các lần xem trang thay vì trên các trang đích, định dạng này hoạt động tốt nhất khi bạn sử dụng kèm theo Đặt giá thầu mở.

     Lợi ích của Quảng cáo xen kẽ Web là gì?
          – Tác động trực tiếp đến người dùng để tăng độ tương tác
– Tỷ lệ CPM cao trên thiết bị di động và máy tính để bàn
– Theo mặc định, số lần hiển thị được giới hạn ở mức một lần mỗi giờ cho mỗi người dùng nên quảng cáo sẽ không            ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng
– Tuân thủ các Tiêu chuẩn Quảng cáo Tốt hơn
– Khả năng xem cao
– Xóa tùy chọn thoát để người dùng có thể điều hướng khỏi quảng cáo. Đối với quảng cáo video, có thể có độ trễ 5            giây

2. Quảng cáo video có tặng thưởng

Quảng cáo video có tặng thưởng cho phép publisher khuyến khích người dùng tương tác với quảng cáo hoặc thực hiện một hành động cụ thể. Ví dụ: người dùng có thể được thưởng khi truy cập vào một bài báo hoặc thêm tiền trong trò chơi để đổi lấy việc xem quảng cáo video. Với quảng cáo video có tặng thưởng, nhà xuất bản có thể chỉ định phần thưởng dành cho những người dùng đồng ý và quyết định phần thưởng nào sẽ được sử dụng cho mỗi đơn vị quảng cáo.

Quảng cáo có tặng thưởng thường có dạng như sau:

– Người dùng được cung cấp tùy chọn xem quảng cáo để nhận phần thưởng
– Sau đó, người dùng chọn tham gia hoặc không tham gia và tương tác với quảng cáo
– Khi người dùng xem quảng cáo, họ sẽ nhận được phần thưởng
– Người dùng sử dụng phần thưởng và có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng

Quảng cáo có tặng thưởng là một định dạng quảng cáo độc quyền và cần được Google kích hoạt cụ thể để phân phát và hiện có sẵn cho các nhà xuất bản.

     Các lợi ích của Quảng cáo có tặng thưởng là gì?
– Tạo trải nghiệm tích cực hơn, nhờ đó người dùng có thể tiếp tục chơi, lên cấp hoặc có cơ hội nhận được các vật                phẩm trả phí
– Người dùng được lựa chọn tham gia, làm cho quảng cáo không bị xâm phạm
– Đơn vị quảng cáo có thể xem cao
– Tương tác cao hơn dẫn đến CPM cao hơn

3. Quảng cáo video trong bài viết

Quảng cáo trong bài viết là quảng cáo video được hiển thị giữa các đoạn văn trên một trang web. Khi đơn vị quảng cáo video Trong bài viết cuộn vào chế độ xem của người dùng, quảng cáo sẽ tự động phát nhưng bị tắt tiếng cho đến khi người dùng chọn tham gia nghe âm thanh.

Loại quảng cáo video này sẽ tự động phát ở trạng thái tắt tiếng khi 50% đơn vị quảng cáo hiển thị cho người dùng. Một lần hiển thị được tính khi khung hình đầu tiên của video được hiển thị nhưng người dùng phải chọn tham gia để nghe âm thanh. Sau khi quảng cáo video kết thúc, đơn vị quảng cáo vẫn hiển thị hiển thị khung cuối cùng của video và hiển thị cho người dùng lời gọi hành động, chẳng hạn như “Tìm hiểu thêm”, liên kết đến trang đích của nhà quảng cáo.

Quảng cáo video trong bài viết được hỗ trợ cho các vị trí quảng cáo hiển thị hình ảnh cố định trên máy tính để bàn, web di động và ứng dụng.

Lợi ích của quảng cáo video trong bài viết là gì?
– Quảng cáo video hoạt động tốt hơn về mức độ tương tác của người dùng và tạo ra tỷ lệ CPM cao hơn
– Cho phép nhà xuất bản hưởng lợi từ CPM cao của quảng cáo video mà không cần tạo và xuất bản nội dung video
– Bản chất chọn tham gia có nghĩa là người dùng giữ quyền kiểm soát và quảng cáo không bị xâm phạm
– Định dạng gốc cải thiện trải nghiệm người dùng vì người dùng ít biết rằng họ đang tương tác với quảng cáo
– Video tự động phát có xu hướng tạo ra tỷ lệ tương tác cao hơn từ 5% đến 6% so với quảng cáo video không tự                phát

4. Quảng cáo cố định

Quảng cáo liên kết là các đơn vị quảng cáo ‘dính’ nằm ở cuối trình duyệt web khi người dùng cuộn trang web. Các đơn vị quảng cáo này có khả năng xem cao khi chúng theo dõi người dùng xung quanh trang web của bạn, điều đó có nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ trả nhiều tiền hơn cho những lần hiển thị này.

Dạng quảng cáo này có thể được đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc trong thanh bên của trang.

     Lợi ích của quảng cáo Adhension
– Theo mặc định, quảng cáo cố định cung cấp khả năng xem cao
– Họ cung cấp khả năng hiển thị nhiều hơn cho người dùng, tăng mức độ tương tác cho các nhà quảng cáo
– Các nhà quảng cáo sẵn sàng trả cho nhà xuất bản nhiều hơn vì số lần hiển thị có giá trị hơn
– Người dùng được cung cấp tùy chọn đóng quảng cáo để họ không bị ảnh hưởng đến trải nghiệm
– Quảng cáo liên kết cho nhà xuất bản cải thiện điểm khả năng xem tổng thể của tên miền theo thời gian, điều này            dẫn đến tăng doanh thu lâu dài hơn
– Kích thước quảng cáo có thể tùy chỉnh cho các vị trí trên thiết bị di động
– Có thể nhắm tới đối tượng người dùng bằng “đặt giá thầu tiêu đề” cũng như Ad Exchange để tối ưu hóa doanh thu

5. Video theo ngữ cảnh

Quảng cáo video đạt được CPM cao nhất, video cần có nội dung tốt để có đạt được tỷ lệ tương tác tốt nhất. Video outstream loại bỏ yêu cầu đó, nhưng có xu hướng kém hấp dẫn hơn và do đó thu hút giá thầu thấp hơn. Video theo ngữ cảnh nhằm giải quyết vấn đề này bằng cách ghép nối quảng cáo video với nội dung phù hợp với trang. Kết quả là tạo ra nhiều quảng cáo hấp dẫn hơn và tỷ lệ tương tác tốt hơn ngoài luồng phát nhưng không yêu cầu sản xuất video tốn kém.

Với việc cookie của bên thứ ba sắp chết, quảng cáo video theo ngữ cảnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm các giải pháp kiếm tiền mạnh mẽ mà ít phụ thuộc vào dữ liệu người dùng hơn. Trí tuệ nhân tạo có khả năng xem xét các yếu tố ngữ cảnh như chủ đề trang web, thương hiệu cụ thể, thiết bị và vị trí của người tiêu dùng trước khi đề xuất video.

     Lợi ích của video theo ngữ cảnh
– 
Định dạng gốc và nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh làm cho định dạng có liên quan nhưng không xâm phạm người                dùng
– Hấp dẫn cao, có lợi cho các nhà quảng cáo
– Video yêu cầu CPM cao hơn dẫn đến doanh thu lớn hơn cho nhà xuất bản

Hiện nay những quảng cáo trên đều được Netlink hỗ trợ và cung cấp những tư vấn hợp lí theo nhu cầu cũng như điều kiện cụ thể của website hay app của bạn. Hãy liên hệ ngay để được chăm sóc tốt nhất.

Mọi thông tin liên hệ về hợp tác, vui lòng gửi vào email: [email protected]

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...