Giới thiệu về Auto ads

Giới thiệu về Auto ads

Kiếm tiền từ Google AdSense không còn quá xa lại đối với các publisher nữa, nhưng những chức năng có trong AdSense, bạn đã biết hết chưa? Cùng Netlink tìm hiểu về một trong những chức năng sáng giá nhất của Google AdSense nhé!

 
27-01-2021
Share:

Auto ads hay còn được biết đến là chức năng tự động đẩy quảng cáo lên website của bạn, là một cách đơn giản và sáng tạo để bạn kiếm tiền từ nội dung của mình. Với Quảng cáo tự động, bạn đặt một đoạn mã trên tất cả các trang trên trang web của mình. Sau đó, quảng cáo tự động sẽ quét trang web của bạn và tự động đặt quảng cáo ở nơi chúng có khả năng hoạt động tốt và có khả năng tạo ra nhiều doanh thu hơn.

1. Vậy tại sao nên dùng Auto Ads?

Chạy quảng cáo bình thường cũng có thể kiếm được tiền từ Google, vậy lí do gì khiến Auto ads trở nên vượt trội khiến các nhà xuất bản buộc phải tìm hiểu và sử dụng là gì?

          – Với khả năng tăng doanh thu của bạn, Auto ads phân tích các trang và tìm các vị trí mới để hiển thị quảng cáo dựa trên bố cục, nội dung và các quảng cáo Google hiện có của bạn.

           – Dễ sử dụng là một trong những ưu điểm của chức năng này. Bạn chỉ cần đặt một đoạn mã quảng cáo để bắt đầu. Sau khi bạn đặt mã, Quảng cáo tự động sẽ tự động điều chỉnh theo bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện đối với trang web và cài đặt quảng cáo của mình.

           – Tùy chỉnh quảng cáo cho phù hợp với trang web của mình. Cài đặt quảng cáo tự động cho phép bạn kiểm soát vị trí quảng cáo xuất hiện trên trang web của bạn. Có những vị trí, nếu không thích bị đặt quảng cáo tại đó, bạn có thể bật chặn hoặc khóa quảng cáo tại nếu cảm thấy điều đó không thân thiện với người dùng.

           – Thân thiện với thiết bị di động giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên mọi thiết bị. Ads được tự động điều chỉnh theo mọi kích thước màn hình, chúng cũng bao gồm các định dạng dành riêng cho thiết bị di động như quảng cáo cố định và giữa các lần tải trang.

      2. Cách hoạt động của quảng cáo tự động:

Quảng cáo tự động sử dụng công nghệ thông minh của Google để:

  • Hiểu cấu trúc site của bạn.
  • Phát hiện bất kỳ quảng cáo Google hiện có nào trên trang của bạn. (Lưu ý rằng Google ads không thể phát hiện quảng cáo từ các mạng quảng cáo khác.)
  • Tự động đặt các quảng cáo mới dựa trên các yếu tố khác nhau như bố cục trang, lượng nội dung trên trang và các quảng cáo Google hiện có của bạn. Đôi khi, Auto ads có thể đặt hai quảng cáo cạnh nhau (bất kể nguồn gốc mạng của quảng cáo là gì).

Nếu bạn thực hiện một thay đổi đối với trang web của mình, Google sẽ tự động phát hiện ra và chạy lại ma trận để phân tích một lần nữa cấu trúc website của bạn.

 

Mọi thông tin liên hệ về hợp tác, vui lòng gửi vào email: [email protected]

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Tương lai của gói đăng ký và doanh thu từ độc giả
14-12-2023

Tương lai của gói đăng ký và doanh thu từ độc giả

Mặc dù quảng cáo vẫn là nguồn thu nhập chính nhưng khả năng tồn tại lâu dài của nó hiện đang bị nghi ngờ do sự xuất hiện của các...
5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video
01-12-2023

5 cách để tăng doanh thu quảng cáo video

Quảng cáo video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để thu hút người xem và tăng doanh số bán hàng trong thế giới quảng cáo kỹ thuật số...
Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động
24-11-2023

Đặt giá thầu theo thời gian thực: Cách mạng hóa quảng cáo trên thiết bị di động

Đặt giá thầu thời gian thực hay Real-time bidding (RTB) đã trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi cho quảng cáo trên thiết bị di động trong thế giới...
Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình
24-11-2023

Mối quan hệ giữa quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình

Quảng cáo trên thiết bị di động và quảng cáo có lập trình đã trở thành hai lực lượng chính trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số năng động...