Tin tức

PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Chỉ với một tích hợp SDK đơn giản, dàn xếp quảng cáo là một giải pháp kiếm tiền từ ứng dụng cho phép các nhà phát triển ứng dụng quản lý và tối ưu hóa các mạng quảng cáo khác nhau ở một nơi. Dàn xếp quảng cáo là việc sử dụng công nghệ và công cụ để kiếm tiền giúp tối đa hóa tỷ lệ lấp đầy quảng cáo hiển thị hình ảnh và eCPM cho nhà xuất bản. Ngoài ra, nó cũng có thể bao gồm một dịch vụ cho phép nhà xuất bản tìm và hiển thị quảng cáo trên trang web của họ từ các mạng quảng cáo, nhà quảng cáo trực tiếp và các nguồn khác.


Nói chung, hầu hết các nền tảng dàn xếp quảng cáo đều có cách tiếp cận mạnh mẽ để tối ưu hóa mạng quảng cáo của họ.

Khi ai đó đưa ra yêu cầu quảng cáo, mạng quảng cáo hoạt động hàng đầu sẽ được thông báo cho đến khi nhóm quảng cáo của nó được sử dụng hết. Sau quá trình đó, hệ thống sẽ chuyển đến mạng quảng cáo tiếp theo trong danh sách cho đến khi nhóm quảng cáo của nó được sử dụng lại hoàn toàn.


Điều tốt nhất của tất cả là bạn không cần phải mất bất kỳ thời gian nào để quản lý nó. Có một thuật toán tối ưu hóa tự động đảm bảo người trả giá cao nhất sẽ thắng.

Với dàn xếp quảng cáo, bạn nhận được mọi thứ bạn cần để thống trị khả năng kiếm tiền trong một tích hợp đơn giản. Do đó, các nhà phát triển tiết kiệm thời gian tích hợp SDK. Họ cũng không phải chăm sóc và quản lý thủ công chiến lược kiếm tiền từ quảng cáo của mình. Thay vào đó, toàn bộ quy trình được quản lý từ một nền tảng.

Dàn xếp về cơ bản là một chiến lược thác nước vì bạn có thể định cấu hình mạng nào bạn muốn được gọi theo một thứ tự cụ thể. Thường thì chúng được tổ chức theo từng loại như một CPM mạng. Nền tảng dàn xếp sau đó sẽ yêu cầu quảng cáo từ các nguồn mạng quảng cáo đó theo thứ tự cụ thể đã chọn.


CPM dựa trên hiệu suất lịch sử của mạng và được đặt theo cách thủ công. Đó là lý do tại sao điều cần thiết là phải kiểm tra CPM mạng của bạn một cách nhất quán để đảm bảo bạn tối đa hóa doanh thu quảng cáo của mình.

Kết luận: Dàn xếp quảng cáo có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc quản lý quảng cáo và tối ưu hóa doanh thu quảng cáo của mình. Nhưng hầu hết thời gian, nó không chứa thiết lập tối ưu hoặc bạn cần tối ưu hóa bổ sung. Nếu bạn thấy bài đăng này cung cấp cho bạn thông tin hữu ích, đừng ngần ngại bình luận bên dưới.


Xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành!

#mediation



Yuri Phuong
Mọi thắc mắc và cơ hội hợp tác, vui lòng liên hệ tới email: sale@netlink.vn