Phương tiện quảng cáo là gì?

Phương tiện quảng cáo là gì?

Hầu hết các nhà xuất bản di động có nhiều khoảng không quảng cáo hơn mức họ có thể bán thông qua một mạng quảng cáo hoặc nhóm bán hàng trực tiếp của họ. Để tối ưu hóa tỷ lệ lấp đầy và bán nhiều khoảng không quảng cáo hơn, hầu hết các nhà xuất bản làm việc với nhiều mạng quảng cáo cùng một lúc.
 
09-04-2021
Share:

Phương tiện quảng cáo là gì?

Chỉ với một tích hợp SDK đơn giản, dàn xếp quảng cáo là một giải pháp kiếm tiền từ ứng dụng cho phép các nhà phát triển ứng dụng quản lý và tối ưu hóa các mạng quảng cáo khác nhau ở một nơi. Dàn xếp quảng cáo là việc sử dụng công nghệ và công cụ để kiếm tiền giúp tối đa hóa tỷ lệ lấp đầy quảng cáo hiển thị hình ảnh và eCPM cho nhà xuất bản. Ngoài ra, nó cũng có thể bao gồm một dịch vụ cho phép nhà xuất bản tìm và hiển thị quảng cáo trên trang web của họ từ các mạng quảng cáo, nhà quảng cáo trực tiếp và các nguồn khác.

Nói chung, hầu hết các nền tảng dàn xếp quảng cáo đều có cách tiếp cận mạnh mẽ để tối ưu hóa mạng quảng cáo của họ.

Khi ai đó đưa ra yêu cầu quảng cáo, mạng quảng cáo hoạt động hàng đầu sẽ được thông báo cho đến khi nhóm quảng cáo của nó được sử dụng hết. Sau quá trình đó, hệ thống sẽ chuyển đến mạng quảng cáo tiếp theo trong danh sách cho đến khi nhóm quảng cáo của nó được sử dụng lại hoàn toàn.

Điều tốt nhất của tất cả là bạn không cần phải mất bất kỳ thời gian nào để quản lý nó. Có một thuật toán tối ưu hóa tự động đảm bảo người trả giá cao nhất sẽ thắng.

Với dàn xếp quảng cáo, bạn nhận được mọi thứ bạn cần để thống trị khả năng kiếm tiền trong một tích hợp đơn giản. Do đó, các nhà phát triển tiết kiệm thời gian tích hợp SDK. Họ cũng không phải chăm sóc và quản lý thủ công chiến lược kiếm tiền từ quảng cáo của mình. Thay vào đó, toàn bộ quy trình được quản lý từ một nền tảng.

Dàn xếp về cơ bản là một chiến lược thác nước vì bạn có thể định cấu hình mạng nào bạn muốn được gọi theo một thứ tự cụ thể. Thường thì chúng được tổ chức theo từng loại như một CPM mạng. Nền tảng dàn xếp sau đó sẽ yêu cầu quảng cáo từ các nguồn mạng quảng cáo đó theo thứ tự cụ thể đã chọn.

CPM dựa trên hiệu suất lịch sử của mạng và được đặt theo cách thủ công. Đó là lý do tại sao điều cần thiết là phải kiểm tra CPM mạng của bạn một cách nhất quán để đảm bảo bạn tối đa hóa doanh thu quảng cáo của mình.

Kết luận: Dàn xếp quảng cáo có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc quản lý quảng cáo và tối ưu hóa doanh thu quảng cáo của mình. Nhưng hầu hết thời gian, nó không chứa thiết lập tối ưu hoặc bạn cần tối ưu hóa bổ sung. Nếu bạn thấy bài đăng này cung cấp cho bạn thông tin hữu ích, đừng ngần ngại bình luận bên dưới.

Xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành!

#mediation

Mọi thắc mắc và cơ hội hợp tác, vui lòng liên hệ tới email: [email protected]

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...