Tại sao lại sử dụng AdSense?

Tại sao lại sử dụng AdSense?

Tại sao lại sử dụng AdSense? Google AdSense là một cách đơn giản, miễn phí để các nhà xuất bản trang web thuộc mọi quy mô kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google được nhắm mục tiêu trên các trang web của họ.

 
19-06-2018
Share:

Google Adsense Tùy chỉnh và kiểm soát

– Thay đổi giao diện của quảng cáo để phù hợp với trang web của bạn và chỉ định nơi bạn muốn quảng cáo xuất hiện
– Hiển thị quảng cáo có liên quan đến người dùng của bạn với nhắm mục tiêu tự động
– Chọn từ nhiều kích thước và định dạng quảng cáo khác nhau với tùy chọn để chặn các danh mục quảng cáo nhất định hay thậm chí các nhà quảng cáo cụ thể
Hỗ trợ dễ dàng truy cập
– Đề xuất được cá nhân hóa khi bạn phát triển doanh nghiệp của mình
– Trung tâm trợ giúp và công cụ học trực tuyến để tìm hiểu cách thiết lập và chạy tài khoản của bạn thành công
– Truy cập vào quảng cáo của Google
Truy cập vào quảng cáo của Google
– Không cần phải quản lý các mối quan hệ của nhà quảng cáo, AdSense cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh và tự động vào một nguồn lớn nhu cầu của nhà quảng cáo
– Nhiều nhà quảng cáo hơn muốn cạnh tranh cho không gian quảng cáo, quảng cáo có liên quan hơn và quảng cáo cho tất cả nội dung trực tuyến của bạn
Công cụ thực hiện
– Với báo cáo được cá nhân hóa dễ dàng, bạn sẽ có thể hiểu hiệu suất quảng cáo của mình và xác định các cơ hội để phát triển
Các tính năng bổ sung
– Hiển thị quảng cáo được thiết kế đặc biệt cho video và trò chơi cũng như quảng cáo hoạt động trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động
– Tích hợp liền mạch với DoubleClick dành cho nhà xuất bản và Google Analytics
Bắt đầu ngay bây giờ với AdSense và tìm hiểu thêm về các nhà xuất bản đang thành công với AdSense trong Câu chuyện thành công của chúng tôi

Recommended Posts

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google
08-01-2024

CPM sụt giảm và doanh thu tương lai của nhà xuất bản Google

Cảnh tượng CPM giảm đủ để khiến bất kỳ Nhà xuất bản Google nào cũng phải ớn lạnh. Đó là một thực tế tàn khốc đã trở nên phổ biến...
5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm
04-01-2024

5 ví dụ về quảng cáo dễ gây hiểu lầm

Với tư cách là Nhà xuất bản của Google, chúng tôi dựa vào quảng cáo để tạo doanh thu và hỗ trợ nỗ lực sáng tạo của mình. Nhưng việc...
Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn
20-12-2023

Cách nhà xuất bản Google có thể nắm vững nội dung ngắn

Câu chuyện dạng dài thống trị một thời đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong thời đại mà khoảng thời gian chú ý ngắn và cuộn...
4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023
20-12-2023

4 lựa chọn thay thế AdThrive của nhà xuất bản cho năm 2023

AdThrive luôn hỗ trợ Nhà xuất bản của Google, hỗ trợ họ nhận ra toàn bộ tiềm năng thu nhập từ quảng cáo của mình. Nhưng bối cảnh sẽ thay...
ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store
18-12-2023

ASO dành cho nhà xuất bản trên Google Play và Apple App Store

Nhà xuất bản Google phải nắm bắt được Tối ưu hóa App Store (ASO) nếu muốn thống trị thị trường ứng dụng di động. Nhưng giờ đây Google Play và...
Top 5 nội dung video hot dịp lễ này
15-12-2023

Top 5 nội dung video hot dịp lễ này

Với tiếng chuông leng keng vang lên và khán giả tìm kiếm nguồn cảm hứng theo mùa khắp nơi, mùa nghỉ lễ đã đến rồi. Tuy nhiên, trong một không...