Close menu
Trang chủ
Về chúng tôi
Cách thức hoạt động
Dự án
Chọn chúng tôi
Tin tức
Bản tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tin tức
All topics
Quảng Cáo
Tin tức
Tuyển dụng
Ứng dụng
31-10-2023
Quảng cáo post-roll
Quảng cáo cuối video, một công cụ hấp dẫn trong kho quảng cáo của họ, mang lại trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn và có mục tiêu. Trong blog này,...
27-10-2023
Quảng cáo pre-roll những điều bạn cần biết
Nhà xuất bản của Google liên tục khám phá những cách đổi mới để thu hút khán giả và tối đa hóa doanh thu. Quảng cáo đầu video đã nổi...
26-10-2023
Phát hiện gian lận quảng cáo: Quảng cáo có lập trình và không có lập trình
Gian lận quảng cáo gây ra mối đe dọa đáng kể cho cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Các hoạt động gian lận, chẳng hạn như tạo ra...
23-10-2023
Tổng thể về thế giới Programmatic Advertising
Các nhà quảng cáo tìm cách tiếp cận đúng đối tượng bằng đúng thông điệp vào đúng thời điểm, trong khi các nhà xuất bản cố gắng tối đa hóa...
21-10-2023
Tối ưu hóa quảng cáo trong Programmatic Advertising
Trong quảng cáo có lập trình, nơi các quy trình tự động quyết định việc mua và bán không gian quảng cáo kỹ thuật số, tầm quan trọng của việc...
20-10-2023
Những Điều Bạn Cần Biết về Google AdSense Cho Video
Khả năng kiếm tiền đóng một vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho người sáng tạo nội dung và nhà xuất bản tạo doanh thu từ công việc...
19-10-2023
AdSense for Search
Nhà xuất bản Google, chào mừng bạn đến với thế giới của AdSense cho Tìm kiếm, một công cụ mạnh mẽ được thiết kế để nâng cao cả trải nghiệm...
16-10-2023
Google Publisher Profile: Liên kết tài khoản AdSense
Google Publisher Profile (GPP) đã nổi lên như một công cụ vô giá dành cho Nhà xuất bản của Google như trong blog trước mà chúng tôi đã đề cập....
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
…
23
»